Online
Tranh đồng Rồng Phượng (60x60cm)

Tranh đồng Rồng Phượng (60x60cm)

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tranh đồng Rồng Phượng (60x60cm) đã được thêm vào giỏ hàng

price/379.000 đ price1/888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Trong phong thủy Rồng là linh vật đứng đầu tứ linh (Long-Ly-Qui-Phượng), và trong 12 con giáp Rồng là linh vật huyền ảo nhất, bí ẩn nhất và cũng đầy quyền uy nhất. Thời phong kiến Rồng là hình ảnh đại diện cho Vua, Chúa các vật dụng của họ đều mang biểu tượng Rồng. Trong phong thủy ngày nay Rồng được ứng dụng rất nhiều trong việc trừ tà, hóa sát và trấn trạch cũng như mang lại may mắn sự thịnh vượng.
    - Tranh đồng Rồng vàng được chế tác hoàn toàn thủ công từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, tranh được thúc nổi liền mê và chạm đồng tỉ mỉ từng đường nét hoa văn bởi nghệ nhân chạm đồng cấp quốc gia của làng nghề đồng Đại Bái, tranh do được thúc nổi thủ công và chạm đồng tinh xảo nên có độ sâu, hình ảnh rõ nét và sống động, nhìn bức tranh đồng rồng vàng uy nghi ta tưởng như đang ngắm Rồng thật vậy. Ngoài ra khung tranh được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu không bị mối mọt, đặc biệt có nhiều màu sắc và hoa văn đẹp, bạn là người thích gỗ tự nhiên thì có thể lựa chọn khung gỗ tự nhiên lâu năm xuất xứ Việt Nam như Trò chỉ, Dổi, Gụ, Hương. Tranh chỉ hoàn hảo khi mọi thứ đều tốt.
    - Tượng rồng vàng với nhiều thế nằm, đứng khác nhau được đúc từ đồng vàng nguyên chất bởi nghệ nhân đúc đồng của làng nghề đúc đồng truyền thống có lịch sử đúc đồng hàng trăm năm – làng nghề đúc đồng Đại Bái, với kỹ thuật đúc đồng đỉnh cao, đảm bảo không bọt khí, tinh xảo từng đường nét.
    (XEM THÊM: vay robocash)
    - Với người có chức vụ cao, quan chức nhà nước, người hoạt động chính trị Rồng đặc biệt là biểu tượng Rồng xanh ngoài vai trò hóa sát, chống lại những lời dèm pha tiểu nhân còn tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ có hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó, Thanh Long rất phù hợp cho người làm việc hành chính hoặc hoạt động chính trị, giúp chống lại những lời dèm pha và tăng cường quyền uy.
    - Rồng là linh vật có thể kết hợp với một số linh vật phong thủy khác để làm tăng tính phong thủy như Rồng và Hổ, Rồng  Phượng… Sự kết hợp giữa Rồng và Hổ được xem là sự kết hợp giữa 2 thế lực lớn trong vũ trụ, sự kết hợp âm dương hài hòa (trong phong thủy Hồng Kong thì Hổ thuộc âm và Rồng thuộc dương ).
    - Đồ đồng
    - Đồ thờ cúng
    - Đồ phong thủy
    - Quà tặng
    - Tranh đồng
    - Trống đồng
    - Lư đồng, đỉnh đồng
    - Tượng đồng
    - Đồ đồng đẹp
    - Đồ đồng mạ vàng
    - Đúc đồng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái