Online
Trống đồng ĐK 98cm

Trống đồng ĐK 98cm

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Trống đồng ĐK 98cm đã được thêm vào giỏ hàng

price/389.000 đ price1/888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Trống đồng là vật tượng trưng cho một nền văn hóa nghìn năm với những truyền thống tự hào của dân tộc Việt Nam. Trống đồng ra đời cách đây trên 3000 năm, đồng thời là một di sản văn hóa dân tộc cần được bảo vệ và giới thiệu đến du khách trên toàn thế giới.

    Trống đồng lưu niệm tại Hà Nội nói riêng hay trống đồng lưu niệm nói chung được chế tác thông qua phương pháp đúc đồng nghệ thuật đặc sắc, đường nét của trống rất hoàn thiện và sắc sảo đến từng chi tiết trên. Thân trống và tai trống còn được chạm khắc những hình ảnh họa tiết đặc trưng theo phiên bản trống Đông Sơn, Ngọc Lũ cổ có niên đại gần 2500 năm.

    Khi chọn trống đồng làm quà lưu niệm, đặc biệt đối với các du khách nước ngoài, hoặc làm quà biếu để trang trí trong gia đình thì trống đồng lưu niệm mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc:

    - Giới thiệu về một loại nhạc cụ truyền thống của dân tộc Việt Nam với âm hùng hồn, to lớn.

    - Giới thiệu về lịch sử xuất hiện của chiếc trống đồng trong nhiều sự kiện lớn của dân tộc Việt Nam.

    - Giới thiệu đến du khách một tập tục sử dụng đồ đồng với các sản phẩm bằng đồng có chất lượng cao, rất quan trọng và cần thiết trong đời sống sinh hoạt của người Việt.

    (Xem ngay: https://maydongyvnk.com/)

    - Giới thiệu một nền văn hóa về đồ đồng rất đáng tự hào. Nền văn hóa này đã trải qua nhiều thăng trầm và biến cố nhất của lịch sử nước nhà.

    - Trống đồng làm quà lưu niệm còn thể hiện được niềm tự hào về sự khéo tay và tuyệt mỹ của những người thợ đúc đồng tài giỏi.

    - Bên cạnh đó, quà tặng trống đồng lưu niệm còn mang đến một phong cách rất sang trọng, quý phái cho người sở hữu.

    - Một số quan điểm phong thủy cho rằng việc treo chiếc trống đồng trong nhà sẽ có tác dụng xua đuổi tà khí, mang lại những khí tốt, sự vững mạnh cho gia chủ.

    Nếu quý khách hàng đã quyết định mua trống đồng lưu niệm cho những người thân hoặc bạn bè của mình thì nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Mua trống đồng lưu niệm ở nơi nào vừa có giá phải chăng, vừa thể hiện được những tinh hoa, tinh túy của các loại trống đồng truyền thống không phải là điều đơn giản. Vì vậy, quý khách hàng nên căn cứ vào 3 tiêu chí sau đây để chọn được một địa chỉ bán trống đồng lưu niệm chất lượng nhất:

    - Âm của sản phẩm: Phải sở hữu được âm vang của chiếc trống đồng trong từng sản phẩm, dù đó là những sản phẩm trống đồng để bàn có kích thước nhỏ.

    - Màu sắc: Màu sắc sản phẩm cần tươi sáng, thể hiện được những đường nét, họa tiết và hoa văn chạm khắc tỉ mỉ. Các hoa văn là những nét hình tượng về cuộc sống sinh hoạt của người dân Việt Nam trong quá khứ.

    - Giá bán của trống đồng mạ vàng lưu niệm: Giá cả phải chăng và có chế độ hậu mãi uy tín.

    - Đồ đồng
    - Đồ thờ cúng
    - Đồ phong thủy
    - Quà tặng
    - Tranh đồng
    - Trống đồng
    - Lư đồng, đỉnh đồng
    - Tượng đồng
    - Đồ đồng đẹp
    - Đồ đồng mạ vàng
    - Đúc đồng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái